"Phát triển bền vững là Việc phát triển để đáp ứng được các nhu cầu hiện tại mà không làm tổn hại đến khả năng của các thế hệ tương lai trong việc đáp ứng nhu cầu của các thế hệ này”
Theo Ủy ban Brundtland - Ủy ban Môi trường và phát triển thế giới

Với mong muốn trở thành công ty hàng đầu khu vực trong ngành nông nghiệp và thực phẩm, The Pan Group đánh giá Phát triển bền vững (PTBV) là yêu cầu quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn. Đây được xác định là hướng đi cần thiết để hiện thực hóa tham vọng vươn tầm khu vực của The Pan Group.

Hành trình của Pan.

Nền kinh tế thế giới từ những năm 2008 đi vào suy thoái, khủng hoảng nặng nề. Mọi lĩnh vực kinh tế ngày càng tiềm ẩn nhiều nguy cơ và rủi ro khiến nhà đầu tư e ngại…

Môi trường sống bị đe dọa nghiêm trọng, bắt nguồn từ hành vi của chính con người: Thiên tai trở nên thường xuyên và khốc liệt hơn; Tài nguyên cạn kiệt; Môi trường ô nhiễm…

Việt Nam - một đất nước nông nghiệp - được thiên nhiên ban tặng nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển ngành nông nghiệp và công nghiệp thực phẩm. Chúng ta đứng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xuất khẩu gạo, cà phê, hạt tiêu, hạt điều, thủy sản… Chất lượng nhiều sản phẩm được đánh giá xếp hàng đầu thế giới.
  
Tuy nhiên nghịch lý là sản phẩm thương hiệu Việt Nam chưa thực sự được đánh giá cao trên thị trường; Người nông dân hầu hết chưa thể sống sung túc được nhờ nghề nông; Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm ngày càng gây hoang mang cho người tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng trong nước. Chúng ta cũng chưa thể có thương hiệu lớn nào mang tầm khu vực…

Năm 2013, Pan Pacific - tiền thân của The Pan Group - tái cấu trúc và chuyển hướng hoạt động sang lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm…Và từ đây hành trình của PAN bắt đầu…


Back to Top